เวย์โปรตีนผงผสมเข้มข้น 100%

By

Revolution Nutrition™ ได้รับชื่อเสียงที่มั่นคงในฐานะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน เราใช้เวลาและความพยายามเสมอในการสร้างรสชาติที่ไม่เป็นรองใคร เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนของเราพึงพอใจ 100 percent เสมอ Informed Choice Trusted by Sport เป็นโปรแกรมการตรวจสอบที่รับรองว่ามีการทดสอบอาหารเสริมเป็นประจำทุกเดือนสำหรับสารต้องห้าม การรับรองนี้รับประกันความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ของเรา และช่วยให้นักกีฬาตัดสินใจซื้อได้ง่าย เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีกรดไขมันโอเมก้า three และ CLA มากกว่าเวย์ปกติ ทั้ง CLA และโอเมก้า three สามารถรองรับการเผาผลาญที่ดีขึ้นและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด⁷

เวย์โปรตีนประเภทหลัก ได้แก่ คอนเดนเสท ไอโซเลท และไฮโดรไลเสต โดยอาจแตกต่างกันไปตามปริมาณโปรตีน รสชาติ การย่อยได้ และราคา กรดอะมิโนบางชนิดผลิตโดยเซลล์ร่างกายของคุณ ในขณะที่กรดอะมิโนบางชนิดได้มาจากอาหารที่คุณกิน ที่คุณต้องได้รับจากอาหารเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น เวย์โปรตีนปรุงแต่งส่วนใหญ่ยังค่อนข้างอร่อยและสามารถใช้เพื่อเพิ่มรสชาติที่น่าทึ่งให้กับสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น สมูทตี้

หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา ใช่แล้ว เวย์โปรตีนมีประโยชน์สำหรับหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ตอบสนองความต้องการโปรตีน หรือเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการทำงานต่างๆ มันเป็นองค์ประกอบสำคัญของเซลล์ของมนุษย์ทุกเซลล์ เกี่ยวข้องกับกระบวนการทางชีวเคมีที่สำคัญ และจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต การพัฒนา การซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ โปรตีนช่วยสร้างแอนติบอดีที่ต่อสู้กับการติดเชื้อ นำออกซิเจนในเลือด และควบคุมฮอร์โมน นอกจากนี้ เนื่องจากเวย์โปรตีนไอโซเลทโดยทั่วไปมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากแลคโตส ปราศจากไขมัน ปราศจากคอเลสเตอรอล และปราศจากกลูเตน จึงทำให้เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ควบคุมอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ บุคคลที่แพ้แลคโตส หรือนักกีฬาที่ต้องการ ฉีกขาดขณะอัดกล้ามเนื้อ คุณจะไม่มีปัญหาในการย่อยอาหารเมื่อเทียบกับโปรตีนด้อยกว่าและการฟื้นตัวดีขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือ NutraBio 100% เวย์โปรตีนไอโซเลทคือราชาแห่งเวย์โปรตีนในป่า เวย์โปรตีนเข้มข้น 70% เหมาะสำหรับระบบอาหารอิมัลชันและแปรรูป โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่สูงกว่าสำหรับทดแทนนมแข็ง เวย์โปรตีนไอโซเลตนี้ไม่มีรสชาติและอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง เช่น ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักเพาะกายได้อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งรักษามวลกล้ามเนื้อ แอล-กลูตามีน – กรดอะมิโนที่มีอยู่มากที่สุดที่พบในกล้ามเนื้อ แอล-กลูตามีนจำเป็นต่อกระบวนการฟื้นฟูร่างกายหลายอย่าง แต่จะหมดลงอย่างรวดเร็วในระหว่างการออกกำลังกายอย่างหนัก บทบาทของมันในการสังเคราะห์ไกลโคเจน (การกักเก็บคาร์โบไฮเดรต) และการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อเป็นหน้าที่ที่สำคัญหลายประการ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโต และเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพของลำไส้และระบบภูมิคุ้มกัน แอล-กลูตามีนในระดับต่ำแสดงให้เห็นว่ามีความสัมพันธ์กับกลุ่มอาการออกกำลังกายมากเกินไป

ตรวจสอบการตรวจสอบเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Onnit เพื่อดูความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ Nutricost Whey Concentrate ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูง 25 กรัม มีให้เลือก 5 รสชาติ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม XWERKS Grow ไม่เพียงแต่มีรสชาติดีเท่านั้น แต่ยังดีสำหรับคุณด้วย (เรารู้ว่าฟังดูเหมือนพ่อแม่ของคุณพยายามหลอกให้คุณกินบรอกโคลีนึ่ง แต่จริงๆ แล้วเราหมายความเช่นนั้นจริงๆ) แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 25 กรัม และมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำมาก (ปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปตามรสชาติ) เวย์โปรตีนชนิดผงมีการพัฒนาไปไกลตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของการใส่วานิลลาหรือช็อกโกแลต และยังมีหลายชนิดที่อร่อยอีกด้วย แต่สำหรับเงินของเรา XWERKS Grow มีผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด โดยได้รับ 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติและการละลาย แม้แต่คนที่ไม่ใช่ชาวไอริชก็ยังชอบผงโปรตีนนี้ แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 22 ถึง 24 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นเป็นอาหารประเภทเวย์ที่จำเป็นและช่วยให้พลังงานและสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้สูงสุด คุณจะต้องให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สม่ำเสมอตลอดทั้งวัน นอกเหนือจากการเลือกประเภทของเวย์โปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณแล้ว ส่วนผสมอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเช่นกัน Wisconsin Whey Protein และ Stainless Technologies เป็นบริษัทในเครือที่มีกรรมสิทธิ์ร่วมกัน Stainless Technologies ให้บริการด้านการออกแบบ วิศวกรรม การผลิต การติดตั้ง และระบบอัตโนมัติแก่บริษัทนมและอาหารแปรรูปชั้นนำในอุตสาหกรรม ทีมผู้นำของเรามีประสบการณ์มากกว่า forty ปีในการพัฒนาและใช้เทคโนโลยีการกรองทั่วโลก เรามีโรงงานที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะสำหรับส่วนผสมที่เราผลิต ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาใช้ได้เร็วกว่าใครๆ สิ่งนี้ทำให้เรามีความสามารถและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่คู่แข่งของเราไม่สามารถเทียบได้ เวย์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีสารกระตุ้นภูมิคุ้มกันในระดับที่สูงกว่า ได้แก่ เบต้า-แลคโตโกลบูลิน แลคโตเฟอร์ริน และไลโซไซม์³ สารประกอบเหล่านี้ปรับปรุงการตอบสนองของสารต้านอนุมูลอิสระของร่างกายและช่วยต่อสู้กับแบคทีเรียที่เป็นอันตราย⁴ เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ายังมีกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) ซึ่งเป็นกรดไขมันที่ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน⁵ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Maxine Smith, RD, LD อธิบายข้อดีและข้อเสียของเวย์โปรตีน และคุณต้องการอาหารเสริมตัวนี้ในชีวิตหรือไม่ ได้ คุณสามารถใช้เวย์ผงในช่วงวันหยุดเพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและรองรับความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้

ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อบอกร่างกายของคุณเมื่อจำเป็นต้องรับประทานอาหาร การศึกษาแสดงให้เห็นว่าในผู้ป่วยโรคอ้วน ระดับการไหลเวียนของเลปตินโดยทั่วไปจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่ระดับเกรลินจะลดลง เวย์ช่วยปรับสมดุลการหลั่งเลปตินและเกอร์ลิน ซึ่งช่วยลดความอยากหิวและช่วยให้คุณหยุดกินมากเกินไป เวย์โปรตีนดูเหมือนจะส่งผลต่อทั้งเกรลินและเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมน 2 ชนิดที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ เลปตินส่งผลต่อความสมดุลของพลังงานเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยระงับการบริโภคอาหาร ในขณะที่เกอร์ลินควบคุมความหิวและมีบทบาทในการเริ่มมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น เรายังเป็นสมาชิกของ ESSNA (European Specialist Sports Nutrition Alliance) เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ในความเป็นจริง Kinetica Sports ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลังการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในงาน ESSNA 2020 Awards ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน โปรดทราบว่าโปรตีนที่มากเกินไปสามารถส่งผลเสียได้ เช่น ท้องร่วง ท้องอืด และปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีนถือว่าเป็นมิตรกับมังสวิรัติเนื่องจากได้มาจากนมวัว ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติส่วนใหญ่

whey protein

เราใช้เทคโนโลยีไมโครอัลตราฟิลเตรชันขั้นสูงเพื่อกำจัดไขมัน คอเลสเตอรอล และแลคโตสที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งหมายความว่าท้องอืดน้อยลงและมีการดูดซึมสูงขึ้น มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลตซิลค์คลาสสิก เฟรนช์วานิลลา หรือซอลต์คาราเมลบันดิท แต่ละรสชาติรับประกันความนุ่มนวล ผสมได้ทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ สัมผัสได้ถึงรสชาติโดยไม่เติมน้ำตาล เวย์โปรตีน 360 ละลายง่ายในน้ำ ให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าคุณจะชอบเชคแบบไหน ผสมกับน้ำหรือนม รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

การทำความเข้าใจเรื่องโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ และการเสริมโปรตีนก็มีบทบาทสำคัญ โดยเฉพาะเวย์โปรตีนชนิดผงกลายเป็นอาหารโปรดในการออกกำลังกาย โปรตีนถั่วยังเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก และถือว่ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำกว่าเวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากนมวัว บริตตานี เวอร์เนอร์ นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนจากเพนซิลวาเนียและผู้อำนวยการฝ่ายฝึกสอนกล่าวเสริม ที่ Working Against Gravity บริษัทฝึกสอนด้านโภชนาการ นักกีฬาหรือใครก็ตามที่ออกกำลังกายและฝึกความแข็งแกร่งเป็นประจำอาจต้องการโปรตีนประมาณ 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เพื่อรองรับการเพิ่มและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่า sixty five ปี ควรตั้งเป้าไว้ที่อย่างน้อย 1.0 ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และผู้ใหญ่ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจต้องการมากกว่านี้ เมื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ เราสังเกตเห็นกลิ่นหอมของช็อกโกแลตแท่งที่น่าพึงพอใจทันที และมีรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้นที่เข้ากัน เราพบว่ามันผสมลงในน้ำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน และไม่ทิ้งความจับตัวเป็นก้อนหรือสารตกค้าง มีรายการส่วนผสมสั้นๆ และมีโปรตีน 25 กรัมที่น่าประทับใจต่อมื้อ มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งบางคนไม่ชอบ แม้ว่าเราจะไม่พบว่าหวานเกินไปก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ควรทราบสำหรับนักกีฬาที่ทำการแข่งขันคือไม่มีข้อมูลการทดสอบจากบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบว่าไม่มีสารต้องห้ามใดๆ เราทดสอบรสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลต และผู้ทดสอบคนหนึ่งรายงานว่าพวกเขารู้สึกเหมือนกำลังดื่มถ้วยเนยถั่วของ Reese เราพบว่ารสชาติจะหวานแต่ไม่หวานจนเกินไป และเมื่อผสมกับน้ำแล้วรสชาติจะดีมาก ผู้ทดสอบของเราพบว่าเนื้อครีมมีความเรียบเนียน โดยมีผงโปรตีนตกค้างน้อยที่สุดและมีรสที่ค้างอยู่ในคอเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ผงนี้ยังผสมได้ดีกับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก เพื่อเพิ่มโปรตีนที่ง่ายและรวดเร็ว ข้อเสียประการหนึ่งคือให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียม ซูคราโลส ซึ่งมีแคลอรี่ต่ำ แต่ไม่เหมาะสำหรับทุกคน

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมนิสัยการกินมากเกินไปและส่งเสริมโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อการจัดการการลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์นมที่ดีต้องใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เครื่องแปรรูปนมดำเนินการทดสอบในขั้นตอนต่างๆ นับตั้งแต่ได้รับจนถึงนำเสนอต่อผู้บริโภค โปรตีนถั่วมีรสชาติเหมือนดินและเนื้อสัมผัสเป็นเม็ดเล็กซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ มักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนกัญชาและโปรตีนเมล็ดฟักทอง เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัส รสชาติ และโปรไฟล์ของกรดอะมิโน Stangland กล่าวเสริม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ ผู้ทดสอบของเราพบว่ารส Double Rich Chocolate มีรสชาติเบาและเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเมื่อผสมกับน้ำ และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ แม้ว่าผงจะผสมกับน้ำได้ดีและทิ้งตะกอนไว้ที่ด้านล่างของแก้วเพียงเล็กน้อย ผู้ทดสอบของเรารายงานว่าพวกเขาน่าจะชอบให้ส่วนผสมมีความหนาขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำสัมผัส เราแนะนำให้ผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม หรือปั่นเป็นเชคเพื่อให้ข้นขึ้น

เวย์โปรตีนเข้มข้นเกิดขึ้นเมื่อนมจับตัวเป็นก้อนด้วยเอนไซม์เรนเน็ต ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ใช้ทำชีส ส่งผลให้นมเปรี้ยวและเวย์ (ส่วนที่เป็นน้ำของนม) แยกตัวออกจากกัน เวย์เข้มข้นได้มาจากส่วนที่เป็นน้ำและเป็นส่วนประกอบทั่วไปในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีนหลายชนิด เวย์เข้มข้นอาจประกอบด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ 25% ถึง 90% ในการเริ่มต้น โปรตีนที่โหลด RYSE ประกอบด้วยโปรตีน 2 ประเภทที่แตกต่างกัน เวย์ไอโซเลทเป็นแหล่งหลักและเวย์คอนเซนเทรทเป็นแหล่งรอง การผสมผสานนี้ทำให้เกิดทั้งรสชาติและเนื้อสัมผัสระดับพรีเมี่ยม Battery Nutrition Whey เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการลดเวลาการฟื้นตัว สร้างกล้ามเนื้อ เผาผลาญไขมัน และปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ช่วยให้คุณได้รับโปรตีนคุณภาพสูงในปริมาณที่เหมาะสมในแต่ละวัน โดยมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตน้อยที่สุด เพื่อผลลัพธ์ด้านประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เราได้เพิ่มครีเอทีน โมโนไฮเดรต

โปรตีนคอมเพล็กซ์ของเราเป็นส่วนผสม 60/40 ของเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์พิเศษและไมเซลล์โปรตีน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ระดับยอดอย่างแท้จริง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) สูง และเป็นโปรตีนรูปแบบกรัมต่อกรัมที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ Micellar casein ยังมี BCAAs และ Essential Amino Acids (EAAs) สูง แต่จะปล่อยออกมาอย่างช้าๆ สม่ำเสมอเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังการบริโภค เราจัดหาเวย์โปรตีนไอโซเลทและไมเซลล่าเคซีนจากวิสคอนซิน เมืองหลวงแห่งผลิตภัณฑ์นมของสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวัน ปัญหาเดียว; อาหารของคุณอาจไม่ได้ให้เพียงพอ! ด้วยเหตุนี้ ด้วยความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณ การเสริมเวย์โปรตีนผงจึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ เราได้ทดสอบเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์คเพื่อนำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุด 10 รายการ เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาด ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ และให้พนักงานนักโภชนาการตรวจสอบโปรไฟล์ทางโภชนาการและกำจัดผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีส่วนผสมที่น่าสงสัย เมื่ออยู่ในห้องปฏิบัติการ เราได้ทดลองผงโปรตีนแต่ละชนิดในน้ำ และประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนเหล่านี้ตามคุณลักษณะต่อไปนี้ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว เมื่อใช้นมในการผลิตชีส กระบวนการทำให้แข็งตัวจะแยกนมเปรี้ยวออกจากของเหลวหรือที่เรียกว่าเวย์ เวย์เป็นของเหลวที่มีสารอาหารหนาแน่นและเกือบโปร่งแสง ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด (ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) ตลอดจนวิตามินและแร่ธาตุ เวย์ของเหลวจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อทำเวย์โปรตีนผง

Animal Clear Whey Protein Isolate ช่วยให้การย่อยและการดูดซึมรวดเร็ว โดยนำโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพไปยังกล้ามเนื้อของคุณอย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน Animal Clear Whey Protein Isolate รองรับการสังเคราะห์โปรตีน การสร้างกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และการเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในความทนทานทางกีฬาของคุณ ส่วนผสมบางอย่างไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ส่วนผสมทุกอย่างในผลิตภัณฑ์ของเราผลิตขึ้นอย่างยั่งยืน ตรวจสอบย้อนกลับได้ และมีคุณภาพสูงสุด ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการคิดค้นและผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกา จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ใน World Journal of Diabetes เวย์โปรตีนสามารถใช้ในการจัดการอาการของโรคเบาหวานได้ ช่วยชะลอการขับถ่ายในกระเพาะอาหาร กระตุ้นอินซูลินและฮอร์โมนในลำไส้ เช่น อินเครติน ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาหลังจากที่คุณรับประทานอาหาร และทำงานเพื่อลดระดับน้ำตาลในเลือด นมวัว one hundred มิลลิลิตรมีโปรตีนประมาณ three.5 กรัม โดยมีเคซีนคิดเป็นร้อยละ eighty และเวย์มีโปรตีนร้อยละ 20 เราให้ความสำคัญกับความโปร่งใสของส่วนผสม เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของตนได้

เติมผงเวย์โปรตีนไอโซเลท Fitness Standard™ 1 ช้อน (30 กรัม) ซึ่งมีโปรตีนบริสุทธิ์อย่างน้อย 28 กรัมต่อช้อน ลงในเครื่องดื่มที่คุณเลือก 200 มล. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ ฉันคิดว่ารสชาติซีเรียลอบเชยอาจมีการเปลี่ยนแปลง (ไม่แน่ใจ 100%) ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อ แต่ก็ไม่มีข้อตำหนิ! ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น นอกจากปริมาณ 22 กรัมที่คุณได้รับในทุกมื้อแล้ว ยังมีไขมันเพียง 2 กรัม คาร์โบไฮเดรต 3 กรัม และ a hundred and forty แคลอรี Impact Whey Protein มีมาตั้งแต่วันแรก และมันก็เป็นที่ชื่นชอบนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เชคพกพาสะดวกและผสมง่ายที่ช่วยให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยโปรตีนตลอดทั้งวัน ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด

คุณต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะทุกวันเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ค่าเผื่อการบริโภคอาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีนปัจจุบันตั้งไว้ที่ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม (กรัม/กิโลกรัม) ของน้ำหนักตัว (โปรตีน 0.36 กรัมต่อปอนด์ (กรัม/ปอนด์)) อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณอาจคิดว่านี่เป็นปริมาณโปรตีนที่คุณควรตั้งเป้าหมายในแต่ละวัน แต่จริงๆ แล้ว RDA นั้นเป็นปริมาณขั้นต่ำที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการกรดอะมิโนของร่างกาย รักษาสมดุลของไนโตรเจน และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดระหว่างทั้งสองคือโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืช และเวย์โปรตีนไม่ใช่ สิ่งนี้อาจมีความสำคัญเมื่อพูดถึงเรื่องความสามารถในการย่อยได้ การวิจัย รวมถึงการทดลองที่ตีพิมพ์ใน Nutrients ในปี 2019 พบว่าเวย์โปรตีนมีการดูดซึมได้สูงกว่าโปรตีนถั่ว ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณดูดซึมกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) ในเวย์โปรตีนได้มากกว่าในโปรตีนถั่ว ตามทฤษฎีแล้ว คุณจะต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนในปริมาณเท่าเดิม Jarrow Formulas® เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (≥ 8.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) โดยจัดให้ไข่เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุดที่มีอยู่ ทีมผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง นักยกน้ำหนักในการแข่งขัน และโค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองของเราได้ลองใช้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดมากกว่า seventy five ชนิด (รวมถึงเครื่องดื่มเวย์โปรตีนใสที่ดีที่สุด) และได้ปรึกษากับ Laila Ouldibbat นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากนิวยอร์กซิตี้ที่กำลังศึกษาปริญญาเอก .ดี.

เวย์โปรตีนเป็นเลิศในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการบำรุงรักษาเมื่อควบคู่ไปกับการฝึกความแข็งแรง หากคุณสนใจที่จะเสริมเวย์โปรตีน ให้เลือกผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนแบบไม่หวานแล้วลองเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำเชค หรือแม้แต่สูตรอาหารอย่างข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว ความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น น้ำหนักตัว ระดับความดันโลหิต และระดับน้ำตาลในเลือด

โดยทั่วไปเวย์โปรตีนถือว่าปลอดภัยในการบริโภค อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าเวย์มาจากนมวัว ดังนั้นหากคุณแพ้นม คุณควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ในกรณีของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จำหน่ายเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพ คุณต้องระวังส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจไม่ต้องการหรือจำเป็นในอาหารของคุณด้วย อาหารเสริมเวย์โปรตีนอาจมีส่วนผสมอื่นๆ ที่อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิดได้ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ปัจจุบันมีโปรตีนหลายชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ตัวเลือกที่ทำจากนม เช่น เวย์และโปรตีนจากนม ไปจนถึงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในด้านโภชนาการการกีฬา แม้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะได้รับการกำหนดสูตรให้มีปริมาณโปรตีนเท่ากัน แต่คุณภาพของโปรตีนนั้นก็สร้างความแตกต่างอย่างมากต่อสิ่งที่โปรตีนมอบให้กับร่างกายอย่างแท้จริง เป็นผงโปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด โดยทั่วไป เวย์โปรตีนเข้มข้นมีแลคโตสและไขมันในระดับต่ำ และมีโปรตีนประมาณ 70–80 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากพวกมันผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุด จึงมีราคาถูกที่สุดในบรรดาโปรตีนทั้งสามชนิด เวย์โปรตีนซึ่งมักขายเป็นผงเริ่มต้นจากของเหลวที่มีโปรตีน four ถึง 6 กรัมต่อลิตร เวย์มีคุณสมบัติเชิงหน้าที่ที่ดีเยี่ยมและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงเนื่องจากมีกรดอะมิโนกำมะถัน รวมถึงไลซีนและทริปโตเฟน การผลิตเวย์โปรตีนต้องปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ที่เริ่มต้นที่ฟาร์มโคนม เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีน้ำตาลในนมและไขมันในนมสูงกว่า และมีกรดอะมิโนต่ำกว่า Stangland กล่าว ปริมาณโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นอยู่ระหว่าง 50% ถึง 90% ตามที่ Werner กล่าว โปรตีนมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ [1] กรดอะมิโนที่มีอยู่มีความจำเป็นต่อกระบวนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เมื่อร่างกายได้รับส่วนประกอบนี้ในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายก็จะจัดหาวัตถุดิบที่จำเป็นในการเจริญเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ

คุณสามารถหาเวย์โปรตีนในรูปแบบผงได้อย่างง่ายดายตามร้านขายอาหารธรรมชาติหรือวิตามินส่วนใหญ่หรือทางออนไลน์ เพื่อที่จะเก็บเกี่ยวคุณประโยชน์จากส่วนประกอบของเวย์โปรตีน คุณควรเลือกแหล่งที่ดีที่สุดที่มีอยู่ การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน Nutrients พบว่าการบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นในผู้สูงอายุช่วยปรับปรุงสุขภาพของกล้ามเนื้อ ช่วยรักษาสมดุลของพลังงานและการควบคุมน้ำหนัก และสนับสนุนการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด การศึกษาแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความดันโลหิตและความแข็งของหลอดเลือดแดง และปรับปรุงโปรไฟล์ไขมัน ทำงานเพื่อลดปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจโดยการปกป้องกล้ามเนื้อและช่วยลดน้ำหนัก การลดน้ำหนักตัวช่วยลดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน เช่น โรคหัวใจ

รวมถึงคำอธิบาย “จากธรรมชาติทั้งหมด” และการกล่าวอ้างเกี่ยวกับความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมในผลิตภัณฑ์อาหารมีอิทธิพลต่อการรับรู้ของผู้บริโภค น่าเสียดายที่พวกเขาต้องตั้งสมมติฐานของตนเองเกี่ยวกับการกล่าวอ้างเหล่านั้น และหลักเกณฑ์ของ FDA ล้มเหลวในการจัดการกับวิธีการผลิต การแปรรูป หรือการผลิตผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหลายวิธี แตกต่างจากเทรนด์อาหารบางเทรนด์ เทรนด์อาหารจากธรรมชาติล้วนมีพลังในการคงอยู่อย่างจริงจัง และไม่มีสัญญาณของการชะลอตัว จากการสำรวจอาหารและสุขภาพปี 2023 พบว่า 40% ของผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า “จากธรรมชาติ” และมากกว่าครึ่ง (52%) ปฏิบัติตามรูปแบบการกินที่เฉพาะเจาะจงเพื่อปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โปรตีนไอโซเลทถูกสร้างขึ้นโดยเริ่มจากสัตว์หรือพืชที่มีโปรตีนสูง เช่น นมหรือถั่วลันเตา จากนั้นผู้ผลิตจึงใช้เทคนิคการแยกเพื่อกำจัดส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีน ซึ่งรวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกให้ได้มากที่สุด บางทีความแตกต่างที่รู้จักกันดีที่สุดระหว่าง WPI และ WPC ก็คือปริมาณโปรตีน WPC สามารถมีโปรตีนได้ถึง 80% ในขณะที่ WPI มีโปรตีน 90% ซึ่งหมายความว่าต้องใช้ WPI น้อยลงเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนเป้าหมายของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ เลือก Scitron Whey Protein Powder สำหรับการเสริมโปรตีนที่เหนือกว่าซึ่งให้ผลลัพธ์โดยไม่กระทบต่อรสชาติ คุณภาพ หรือความสามารถในการจ่าย

บางทีความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่างเวย์กับเคซีนก็คือร่างกายของคุณดูดซึมพวกมันได้เร็วแค่ไหน ปัจจัยอื่นๆ เช่น อายุและปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับในแต่ละวัน ก็เป็นปัจจัยกำหนดที่สำคัญเช่นกัน เวย์ผลิตขึ้นในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ซึ่งใช้เอนไซม์หรือความร้อนเพื่อแยกเวย์ออกจากนมเปรี้ยวหรือเคซีน

สำรวจหน้านี้และนอกเหนือจากเวย์โปรตีนของเราแล้ว คุณยังจะพบกับโปรตีนแบบลีนแอคทีฟของเราอีกด้วย เช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอันโด่งดังของเรา Lean Active มีเส้นใยสูง และมีคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำกว่า ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันของเราได้รับการวิจัย พัฒนา และประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มศักยภาพของคุณ การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง

จากข้อมูลที่นำเสนอ คณะกรรมการในปี 2010 สรุปว่ายังไม่มีการระบุความสัมพันธ์ระหว่างสาเหตุและผลกระทบระหว่างการบริโภคเวย์โปรตีนกับการกล่าวอ้างเหล่านี้ โดยธรรมชาติแล้วปราศจากสเตียรอยด์ หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าอาหารเสริมโปรตีนนั้นปราศจากสารเจือปนและไม่มีส่วนผสมต้องห้ามใดๆ คุณควรซื้อจากผู้ขายที่ได้รับอนุญาตเช่นเรา จากนั้นเวย์นี้จะถูกทำให้แห้งในรูปแบบผงเพื่อใช้ในการผลิตโปรตีนเชค สมูทตี้ และของขบเคี้ยวที่อุดมด้วยโปรตีนแสนอร่อย เพื่อให้มั่นใจถึงผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง ผู้ประมวลผลจะทำการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพของรถบรรทุกแต่ละรุ่นหรือรถบรรทุกแท็งก์ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยอมรับการบรรทุกหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เวย์โปรตีนเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณโดยไม่ต้องมีแคลอรี่เพิ่มเติมจากคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน โดยทั่วไปจะมีโปรตีนร้อยละ eighty ถึง ninety เปอร์เซ็นต์ ซึ่งช่วยให้ร่างกายได้รับสิ่งที่ต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรง ในขณะที่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังออกกำลังกาย Kinetica Oatgain เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการเพิ่มแคลอรี่ในอาหารของคุณ มีพลังงาน 600 กิโลแคลอรีต่อ a hundred and sixty กรัม ข้าวโอ๊ตมีคาร์โบไฮเดรตมากกว่า 80 กรัม ในขณะที่ปริมาณโปรตีนอยู่ที่ 45 กรัมต่อมื้อ ปริมาณน้ำตาลคือ 6.4 กรัม ซึ่งมากกว่าน้ำตาลหนึ่งช้อนชา หากคุณต้องการปรับปรุงสมรรถภาพทางร่างกายและสมรรถภาพทางกายโดยทั่วไป เวย์โปรตีนควรเป็นส่วนสำคัญของอาหารของคุณ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนของ Kinetica Sports ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ และมีจำหน่ายหลายขนาด รวมถึงขนาด 300 กรัม 1 กก. เป้าหมายทางโภชนาการรายวันสำหรับกลุ่มอายุ-เพศ โดยพิจารณาจากการบริโภคอาหารอ้างอิงและคำแนะนำแนวทางการบริโภคอาหาร (n.d.)

whey protein

ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ตารางการฝึก และความสม่ำเสมอ โดยทั่วไป คุณสามารถคาดหวังความคืบหน้าได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ถึงสองสามเดือน ไม่ว่าคุณจะใช้เวย์โปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนักก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เวย์โปรตีนใช้เพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นทางเลือกแทนนมสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เพื่อทดแทนหรือเสริมนมผงสำหรับทารก และเพื่อฟื้นฟูการลดน้ำหนักและเพิ่มกลูตาไธโอน (GSH) ในผู้ติดเชื้อ HIV โรค. แม้ว่าเวย์โปรตีนผงที่ใช้งานง่ายจะช่วยเพิ่มทางเลือกระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับมื้ออาหาร Spano แนะนำให้เติมเวย์โปรตีนลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต เพราะความชื้นจะทำให้การรวมตัวง่ายขึ้น ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว มันก็ใช้ได้ดีเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย การรวมเวย์โปรตีนผงเข้ากับอาหารของคุณอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคน เนื่องจากโปรตีนช่วยให้เรารู้สึกอิ่ม การเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในหนึ่งวันจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความหิวและตอบสนองความต้องการทางโภชนาการในระหว่างเดินทาง

เวย์ให้การปล่อยกรดอะมิโนอย่างรวดเร็ว ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ในขณะที่เคซีนช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเป็นเวลานาน เมื่อถึงจุดนี้ การศึกษาที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาหญิงในวิทยาลัยพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนในการเปลี่ยนแปลงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือองค์ประกอบของร่างกายเมื่อเสริมก่อนและหลังออกกำลังกายเป็นเวลาแปดสัปดาห์ (9) อาหารที่อุดมไปด้วย BCAAs ส่งผลเชิงบวกต่อสุขภาพการเผาผลาญ โดยเฉพาะน้ำตาลในเลือดและความดันโลหิต น้ำหนักตัว และการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่ (1) ทั้งสองชนิดให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณสามารถย่อย ดูดซึม และใช้เพื่อสร้างโปรตีนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

ระดับของกรดอะมิโนเหล่านี้ยังคงเพิ่มขึ้นประมาณ ninety นาทีก่อนที่จะลดลงอย่างรวดเร็วหลังจากที่คุณบริโภคเวย์ แต่ยังคงเพิ่มขึ้นเป็นเวลาสี่ถึงห้าชั่วโมงหลังจากที่คุณบริโภคเคซีน (11) อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเคซีนให้การตอบสนองในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืนมากกว่า จึงอาจให้ประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่คล้ายคลึงกันเช่นเดียวกับเวย์ แม้ว่าโปรตีนทั้งสองชนิดจะช่วยเพิ่มความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่มได้ โดยช่วยลดปริมาณแคลอรี่และส่งเสริมการลดน้ำหนัก แต่เวย์อาจเพิ่มความอิ่มได้มากขึ้นเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหาร (6) ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ได้รับการรับรองช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในอาหารเสริมโปรตีนที่พวกเขาเลือกสำหรับการฝึกอบรม โดยทั่วไปเวย์โปรตีนเข้มข้นจะใช้ในผลิตภัณฑ์นม ส่วนผสมแบบแห้ง ส่วนผสมแบบเปียก ส่วนผสมแบบแห้งที่เตรียมไว้ น้ำอัดลม อาหารพิเศษ อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ขนมหวาน ของหวานแช่แข็ง โพรเซสชีส และอื่นๆ เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพสูงสุดและการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้น ควรบริโภคเวย์โปรตีน Explosive Athlete Series 2-3 ครั้งต่อวัน (หรือตามที่นักโภชนาการแนะนำ) โดยควรรับประทานครั้งละ 1 ครั้งในตอนเช้า ก่อนนอน และหลังการออกกำลังกายหรือการฝึกซ้อมทันที

ALLNUTRITION WHEY PROTEIN เป็นอาหารเสริมโปรตีน WPC ในรูปแบบของเครื่องดื่ม เมื่อใช้ชีวิตแบบเข้มข้นความต้องการโปรตีนในอาหารก็เพิ่มขึ้น เวย์โปรตีนในขณะที่ให้โปรตีนก็สนับสนุนการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน เวย์สูตรเข้มข้นของเราแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เวย์ตามท้องตลาดทั่วไปทั่วไป โดยต้องผ่านกระบวนการกรองที่ซับซ้อนเพื่อกำจัดทุกสิ่งที่เราไม่ต้องการ เช่น แลคโตส เวย์โปรตีนอาจเป็นที่นิยมมากกว่าโปรตีนผงประเภทอื่นๆ เช่น โปรตีนเคซีน เนื่องจากเวย์โปรตีนย่อยได้ง่ายกว่าและดูดซึมได้เร็วกว่าโปรตีนเคซีน ตามการทบทวนสารอาหารปี 2020 ซัพพลายเออร์ที่คุณต้องการสำหรับส่วนผสมเวย์โปรตีนและแลคโตสที่ให้บริการแก่อุตสาหกรรมสำหรับทารก การแพทย์ สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี เวย์โปรตีนผงสามารถผสมกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ หรือหากคุณชอบงานในครัว ก็สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหาร เช่น สมูทตี้หรือขนมอบเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้

WPC เป็นส่วนผสมจากนมที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนและคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารฉุกเฉิน A-20, A-28 และ A-29 อาหารเสริมพร้อมใช้และอาหารรักษาโรค (RUSF, RUTF) และอาหารเสริมอื่นๆ สามารถใช้สำหรับการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน WPI ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) สูง รวมถึงลิวซีน ซึ่งการวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์และการเจริญเติบโตโปรตีนของกล้ามเนื้อ Provon CFMTM เวย์โปรตีนไอโซเลทมี BCAA 23 กรัมต่อผง a hundred กรัม ซึ่งมากกว่า WPC 80% ถึง 6 กรัม และมีลิวซีน eleven กรัม เทียบกับ WPC ที่มี eight กรัม แม้ว่าเวย์โปรตีนจะเป็นมาตรฐานทองคำในโภชนาการการกีฬา แต่การตัดสินใจเลือกระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลทกับเวย์โปรตีนเข้มข้นจำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เพราะมันส่งผลกระทบต่อปัจจัยหลายประการ ตั้งแต่แลคโตสไปจนถึงปริมาณลิวซีน ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็น three ชนิดที่เรียกรวมกันว่า BCAAs มีอยู่ในอาหารเสริมเวย์โปรตีนอยู่มาก เวย์โปรตีน เช่น OxyWhey ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพแข็งแรง ออกกำลังกายเป็นประจำ และสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการลดไขมัน มันมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักโดยเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางแบบรวมและการควบคุมแคลอรี่ การลดแคลอรี่จากคาร์โบไฮเดรตและสร้างปริมาณโปรตีนในระดับที่ดี จะทำให้แต่ละคนสามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อไปพร้อมๆ กับการพยายามลดน้ำหนักด้วย

ปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อและขนาดหน่วยบริโภค หนึ่งหน่วยบริโภค (โดยทั่วไปจะวัดเป็นช้อนตวงหากคุณใช้ผง) สามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 13 ถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าผู้ที่ได้รับเวย์โปรตีนมีระดับของเนื้องอกเนื้อร้ายแฟกเตอร์-อัลฟา (TNF-α), อินเตอร์ลิวคิน 6 (IL-6) และโปรตีน C-reactive ความไวสูง (hs-CRP) ในระดับต่ำ ทั้งหมด ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญในเครื่องหมายการอักเสบประเภทอื่นๆ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษาถึงบทบาทในการสร้างกล้ามเนื้อและการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ การรักษาบาดแผล การอักเสบ และอื่นๆ บทความนี้จะกล่าวถึงการใช้เวย์โปรตีนในรูปแบบต่างๆ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อเวย์โปรตีน และปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสารอื่นๆ

เข้าร่วม Musashi United เพื่อรับคะแนน เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษ เร่งการชำระเงิน และเข้าถึง Musashi Performance Lab เพื่อดูเคล็ดลับยอดนิยมเกี่ยวกับโภชนาการการกีฬาและอื่นๆ อีกมากมาย ต ตอนนี้ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly เป็นแฟนตัวยงของใครก็ตามที่ใช้วัวไอริช แต่รสชาติ 5 จาก 5 นั้นเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นแฟนตัวยงของ Legion Whey “รสชาติอบเชยธัญพืชมีรสชาติเหมือนชาม Cinnamon Toast Crunch แต่โดยเฉพาะเมื่อคุณลงไปถึงก้นชาม” แอนโธนีกล่าว เขาไม่มีปัญหาเรื่องการละลายเช่นกัน เราเจาะลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ในการรีวิวโปรตีนของ Transparent Labs ดังนั้นอย่าลืมดูข้อมูลเพิ่มเติม มาสคัลน์ เวย์โปรตีน โดดเด่นด้วยรูปแบบเข้มข้น มีส่วนประกอบเป็นมังสวิรัติ one hundred pc และรสชาติอร่อย เช่น Magical Café Mocha และ Divine Chocolate

โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องความอิ่มและผลกระทบทางอุณหพลศาสตร์ ซึ่งสามารถช่วยลดความหิวและเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ การรวมเวย์โปรตีนไอโซเลทเข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยส่งเสริมความอิ่มและการขาดพลังงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ดีที่สุดให้เป็นผู้ที่ดีที่สุด ด้วยคะแนนรวม ninety eight จาก one hundred โดย Labdoor และได้รับการสนับสนุนจากนักกีฬาเช่น Paul Sklar เวย์โปรตีน Scitrons Advance ช่วยคุณได้หลายวิธี มันให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อเร็วขึ้น ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย มีวิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิด และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายโดยรวมได้เร็วขึ้น เวย์โปรตีนแอดวานซ์ของ Scitron ให้โปรตีนแท้ประมาณ 25 กรัมในทุก ๆ 35 กรัม Scitron ได้รับการรับรองโดย Eurofins ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดหาวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์วัตถุดิบทางโภชนาการอันดับ 1 ของโลก – Glanbia Nutritionals สุดท้ายนี้ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนบางชนิดมีการเติมน้ำตาลสูง ซึ่งควรเก็บไว้ให้น้อยที่สุดเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ทางที่ดีควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่หวานหรือเลือกเวย์โปรตีนที่ปรุงแต่งด้วยสารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น พระภิกษุสงฆ์ การทบทวนการศึกษาเก้าเรื่องในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่ได้รับการเสริมเวย์โปรตีนพบว่ามวลไขมันและน้ำหนักตัวลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับการสุ่มรับการรักษาด้วยยาหลอก การศึกษาในปี 2011 ที่รวมผู้ใหญ่ ninety คนที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน พบว่าผู้ที่เสริมเวย์โปรตีน fifty six กรัมต่อวันเป็นเวลา 23 สัปดาห์ พบว่าผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีน 5 ปอนด์ (2.three กก.) สูญเสียไขมันได้มากกว่าผู้ที่เสริมด้วยโปรตีนถั่วเหลืองถึง 5 ปอนด์ (2.three กก.)

Jacked Factory ISO คือเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการย่อยอาหารของเรา เนื่องจากเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่าแลคโตสส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกไปแล้ว ผู้ที่มีอาการแพ้นม เช่น แพ้แลคโตส ควรปรึกษาแพทย์และใช้ความระมัดระวังก่อนรับประทานผงโปรตีนนี้ แต่มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารน้อยกว่า4 เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนหนึ่งซึ่งใช้สำหรับการผลิตกล้ามเนื้อใหม่ในร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับพลังงาน การเผาผลาญไขมัน และอารมณ์โดยรวม เวย์โปรตีนนั้นร่างกายย่อยและดูดซึมได้ง่ายมาก Nitro-Tech® คือจุดสุดยอดของการใช้เวลาหลายทศวรรษไปกับการหมกมุ่นอยู่กับการกำหนดสูตร การได้มาซึ่งสิทธิบัตร และการให้ทุนสนับสนุนการวิจัย และงานนี้ก็ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า 1ในการศึกษาแบบปกปิดสองทางเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ผู้ที่ใช้ส่วนผสมหลักใน Nitro-Tech® ที่มีประสบการณ์การฝึกด้วยน้ำหนักอย่างน้อย three ปี มีกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับผู้ที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (8.eight ต่อ 5.1 ปอนด์) ) และบัลลังก์ของพวกเขาเพิ่มขึ้นมากกว่ากลุ่มที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (34 ต่อ 14 ปอนด์) กล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นหมายความว่าคุณจะก้าวไปอีกระดับหนึ่ง

ในกรณีของเวย์โปรตีนชนิดผง ปริมาณที่แนะนำตามปกติจะอยู่ระหว่าง zero.25 – zero.three กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่อยากหยิบเครื่องคิดเลขออกมาทุกครั้ง การรับประทานโปรตีนผสมระหว่าง 20-40 กรัม ก็ไม่เสียหายอะไร ซึ่งเท่ากับถ้วยตวง 30 กรัมที่เติมไม่มากก็น้อย ปริมาณโปรตีนสูงสุดที่ 40 กรัมจะได้รับการชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังกายแบบเน้นความแข็งแรงทั้งร่างกาย ซึ่งส่งผลให้มีความต้องการโปรตีนสูงขึ้น เวย์โปรตีนไอโซเลทขึ้นชื่อในเรื่องการดูดซึมที่รวดเร็วและอัตราส่วนในอุดมคติของกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิด ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) ซึ่งจำเป็นสำหรับการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ [1, 2] กล่าวอีกนัยหนึ่ง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีประโยชน์พอๆ กับการเริ่มต้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย ด้วยการให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนไอโซเลทสามารถลดเวลาในการฟื้นตัว ทำให้สามารถฝึกซ้อมได้สม่ำเสมอและเข้มข้นยิ่งขึ้น เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์คุณภาพสูงที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายที่จำเป็นต่อการพัฒนาความแข็งแรงและกล้ามเนื้อ เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากเกินไป เวย์โปรตีนผงของเราไม่มีรสหวานและเรียบง่าย — ไม่เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไปที่คุณพบในตลาดปัจจุบัน มันจะละลายทันที จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำโปรตีนเชคและสมูทตี้! ลองเติมโยเกิร์ต ซีเรียลร้อน กราโนล่าแท่ง โปรตีนบาร์ แพนเค้ก มัฟฟิน บราวนี่ เค้ก ขนมปัง และขนมอบอื่นๆ ดูด้านหลังแพ็คเกจเพื่อดูสูตรเวย์โปรตีนผงที่เราชื่นชอบ — โปรตีนสมูทตี้ผลไม้และมัฟฟินรำอบเชย

โปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่อน้ำหนักชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 87.5% (อาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามรสชาติ) เราโดดเด่นด้วยความมุ่งมั่นต่อคุณภาพ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากสารตัวเติมที่ร่มรื่นหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตราย เสิร์ฟด้วยความแม่นยำ แต่ละเสิร์ฟรับประกันพลังโปรตีนบริสุทธิ์โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ ด้วย Explosive Whey ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถไว้วางใจในอาหารเสริมที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยความโปร่งใส เวย์โปรตีนทำให้อิ่มมาก (เติม) มากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ สิ่งนี้ทำให้เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์สำหรับการลดน้ำหนัก

พูดง่ายๆ ก็คือ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่พบในนม (ด้วยเหตุนี้เราจึงเน้นไปที่การจัดหาเฉพาะนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ปราศจากฮอร์โมนสำหรับผลิตภัณฑ์โปรตีนของเรา) เหตุใดจึงเลือกเวย์โปรตีนของ Kinetica Sports เพราะเราทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักโภชนาการ ที่ปรึกษาภายนอก และผู้ที่รักการออกกำลังกายเช่นคุณ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โปรตีนที่แน่วแน่อย่างแท้จริง โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล การให้โปรตีนเสริมเมื่อไม่จำเป็นอาจป้องกันไม่ให้เด็กมีพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพได้ เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการได้รับนมจากวัวที่มีสุขภาพดี การพาสเจอร์ไรส์ แยกเวย์จากเคซีน ทำให้เวย์บริสุทธิ์ ทำให้แห้งเป็นผง ทดสอบความบริสุทธิ์ และเพิ่มรสชาติ เวย์โปรตีน 360 ปฏิวัติรูปแบบใหม่ในการสร้างโปรตีนโดยการรวมผงโปรตีนเกรดพรีเมี่ยมจำนวนหนึ่งเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้โปรตีนมากถึง 22 กรัมต่อหนึ่งมื้อ กฎระเบียบ อาหารเสริมโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผล ผลิตภัณฑ์เวย์และเวย์ไอโซเลทอาจมีสิ่งเจือปน สารตัวเติม และสิ่งปนเปื้อนที่เป็นโลหะซึ่งไม่ได้ระบุไว้บนฉลาก ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือได้รับการรับรองโดย Informed Choice เนื่องจากได้รับการทดสอบและตรวจสอบโดยอิสระ

คุณภาพของโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญ และเวย์โปรตีนไอโซเลทก็เป็นหนึ่งในรูปแบบโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ มีปริมาณโปรตีนสูงโดยมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตน้อยที่สุด ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและเร่งการฟื้นตัวระหว่างการออกกำลังกาย ตรงกันข้ามกับเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนไอโซเลทผ่านการกรองเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสเกือบทั้งหมด ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส ผู้หญิงที่รอคอยการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายและต้องการเพิ่มความแข็งแรงและกล้ามเนื้อสามารถบริโภคโปรตีนเวย์แอดวานซ์ของ Scitron แหล่งที่มาหลักของโปรตีนในแอดวานซ์ เวย์โปรตีนของ Scitron คือเวย์โปรตีนไอโซเลตแบบไฮโดรไลซ์ทันที ประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิดเพื่อการสนับสนุนทางโภชนาการสูงสุด Advance Whey Protein ของ Scitron ให้โปรตีนแท้ประมาณ 25g ในทุก ๆ ช้อนของ 35g ผู้หญิงที่ต้องการโปรตีนในปริมาณสูงจากอาหารสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราทำการวิจัยและทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างละเอียด พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญและประเมินแต่ละผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ปริมาณ คุณภาพของส่วนผสม และใบรับรองการทดสอบ นอกจากนี้ เรายังทดสอบผงโปรตีนในห้องปฏิบัติการของเราเพื่อตรวจสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส กลิ่น และอื่นๆ เพื่อตัดสินตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา คุณสามารถดูคำแนะนำทั้งหมดของเราได้ในคู่มือฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับเวย์โปรตีนชนิดผง แต่สองตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Optimum Nutrition Gold Standard มีโปรตีน 25 กรัมและ BCAA 5.5 กรัมต่อมื้อ เวย์โปรตีนทั้งหมดมี BCAA อยู่บ้าง แต่สิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็คือ เวย์โปรตีนทั้งสามแหล่งรวมกัน ซึ่งหมายถึง BCAA ที่หลากหลายมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราเลือกสิ่งนี้ให้เป็นเวย์โปรตีนที่มี BCAA ที่ดีที่สุด ในแต่ละสกู๊ปคุณจะพบส่วนผสมของเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนไอโซเลท และเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ นั่นค่อนข้างจะไตร่ตรอง

การวิจัยพบว่าเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีเวย์เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพในระดับที่สูงกว่า (เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน) กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า three กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) และวิตามิน E และ A ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการควบคุมการอักเสบ กล้ามเนื้อ การฟื้นตัวและสุขภาพโดยรวม [4] ที่สำคัญไม่แพ้กัน เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะเพิ่มเติมที่อาจคงอยู่ในผลิตภัณฑ์นมทั่วไป [5] เวย์โปรตีน Athlete Series (ไอโซเลท) คือเวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ที่สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว ยังเต็มไปด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติก เพื่อให้นักกีฬาได้รับสารอาหารครบถ้วนที่ร่างกายสมควรได้รับ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนซึ่งพบในผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการที่เกิดจากผลิตภัณฑ์จากนม การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนที่ได้รับเป็นอาหารเสริมช่วยลดทั้ง LDL และคอเลสเตอรอลรวมตลอดจนความดันโลหิต คุณสามารถหาเวย์โปรตีนผงได้ในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและร้านขายของชำบางแห่ง บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีสารลิวซีนสูงร่วมกับการออกกำลังกายจะมีเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มันมากขึ้นและสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้น เมื่อพวกเขาสูญเสียไขมัน อัตราการเผาผลาญจะเพิ่มขึ้น และเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นตามธรรมชาติในแต่ละวัน เวย์โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักโดยส่งเสริมความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่ม เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติเหนือกว่าโปรตีนเคซีนในการส่งเสริมความอิ่ม เวย์โปรตีนให้โปรตีนคุณภาพสูงโดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมัน แต่มักจำกัดอยู่ในอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ในการทบทวนนี้ เราจะพูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับการผลิต รูปแบบต่างๆ ประโยชน์ต่อสุขภาพ และข้อดีอื่นๆ ของเวย์โปรตีน แตกต่างจากโปรตีนจากพืชตรงที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การใช้ผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์อาจเสี่ยงต่อการสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการบางส่วนจากเวย์ การจัดหาแหล่งที่น่าสงสัยและความปลอดภัยของอาหารยังเพิ่มข้อกังวลสำหรับผู้เสพที่มีสติในปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีน DMoose ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนผสมหลัก ทั้งสองชนิดนี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีความหลากหลายเพียงพอที่จะใช้ในระหว่างการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายหรือการเพิ่มพลังงานก่อนออกกำลังกาย

Naked Whey มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในฟาร์มโคนมขนาดเล็กที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ วัวของเราใช้เวลาเดินทางอย่างอิสระหลายวันมากกว่าเมื่อเทียบกับแถบมิดเวสต์ ส่งผลให้ได้นมคุณภาพสูงขึ้น เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าไม่เพียงแต่ดีต่อสัตว์และสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการอีกด้วย เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดคือปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริมโปรตีน อาจรบกวนยาบางชนิดหรืออาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีภาวะบางอย่างได้ Kinetica Whey ผลิตจากส่วนผสมของเวย์โปรตีนไอโซเลทและคอนเซนเทรต มีน้ำตาลต่ำและมีกรดอะมิโนที่แข็งแกร่ง โดยมีลิวซีน 2.32 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนหลักที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ หากคุณคุ้นเคยกับโลกของเวย์โปรตีน คุณอาจจำ Gold Standard Whey ที่เป็นที่ชื่นชอบของลัทธิ Optimum Nutrition ได้ในถังพลาสติกอันเป็นเอกลักษณ์ ฉันลองรสชาติจำนวนหนึ่งจากไลน์และพบว่าทั้งหมดนั้นค่อนข้างสนุก พวกเขามีรสชาติที่น่าพึงพอใจและอยู่กลางถนนในแง่ของความหวานแม้ว่าจะมีน้ำเล็กน้อย French Vanilla Creme และ Double Rich Chocolate ขายดีในประเภทของตนแม้จะแพ้อันดับสูงสุด แต่ที่ฉันชอบที่สุดคือ Fruity Cereal รุ่นลิมิเต็ด ซึ่งใช่ มีรสชาติเหมือนกับนมที่อยู่ก้นชาม Fruity Pebbles ของคุณทุกประการ .

หากคุณไม่ชอบเนยถั่วรสช็อกโกแลต มีทั้งหมด 11 รสชาติ รวมถึงรสฟังกี้อย่างซีเรียลและกาแฟ ที่จะเพิ่มความน่าดึงดูดใจ ผงที่ได้รับการรับรอง NSF เป็นตัวเลือกที่ดีเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน เนื่องจากฉลากช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้าม ตัวเลือกจาก Klean นี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของเรา อ่างขนาดใหญ่หนึ่งอ่างบรรจุได้มากกว่า 50 มื้อ ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนเชคบ่อยๆ มูลค่าการกล่าวขวัญคือรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งอาจไม่ถูกใจทุกคน ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวานซึ่งเป็นโทษสำหรับรสที่ค้างอยู่ในคอ และอาจเป็นจุดโต้แย้งสำหรับผู้บริโภคบางราย นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงนี้ผ่านการทดสอบสี่รอบเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Thorne (คู่แข่งส่วนใหญ่ทดสอบเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเท่านั้น) และได้รับการรับรองจาก NSF ข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ประการหนึ่งคือเมื่อผสมกับน้ำจะบางไปหน่อย หากต้องการสัมผัสครีมที่อร่อยยิ่งขึ้น ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก หรือแม้แต่เพิ่มกล้วยลงในเครื่องปั่น นอกจากนี้ยังมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

เพื่อให้รู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด วันแล้ววันเล่า โปรตีนของคุณจะต้องได้รับเพียงพอ การทำเช่นนี้เป็นเรื่องง่ายด้วยเวย์โปรตีนของ Hammer Nutrition ซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลท 100% ซึ่งเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้มากที่สุดในโลก เวย์โปรตีนของ Hammer มีความบริสุทธิ์สูง ปราศจากแลคโตส ไขมัน และน้ำตาล และได้มาจากวัวที่เลี้ยงในสหรัฐฯ เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และยาปฏิชีวนะ กรดอะมิโนที่มีประโยชน์หลายอย่างอย่างแอล-กลูตามีนปริมาณมากถึงหกกรัมถูกเติมเข้าไปเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม โปรตีนเป็นสารอาหารพื้นฐานที่สำคัญต่อร่างกาย ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิดที่ขาดไม่ได้ต่อการทำงานของร่างกาย เวย์โปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการบริโภคอาหารไม่เพียงพอ การออกกำลังกายควบคู่กับเวย์โปรตีนได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นมาตรการป้องกันที่มีประสิทธิภาพสูงต่อสุขภาพโดยรวม เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ต้องได้รับจากอาหาร ตามที่ Carlos Fragoso นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและเจ้าของ Nutrethos ซึ่งเป็นสถานประกอบการด้านโภชนาการเอกชนในนิวยอร์กซิตี้กล่าว เวย์ยังเป็นแหล่งโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งอาจช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่งอย่างสม่ำเสมอ นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกายใช้เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่ให้พลังงานในการออกกำลังกายและช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น เครื่องดื่มโปรตีนผงยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพลังงานจากโปรตีนโดยไม่ต้องคำนึงถึงการบริโภคอาหาร เช่น เพิ่มแคลอรี น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรต การดื่มเวย์โปรตีนเชคทันทีก่อนหรือหลังการออกกำลังกายช่วยให้มั่นใจว่าร่างกายของคุณมีวัตถุดิบที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทราบก็คือการเสริมทั้งสองอย่างเช่นเดียวกับโปรตีนนมไอโซเลท ให้ประโยชน์มากกว่าอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียว ยังไม่ชัดเจนว่าการเสริมเวย์หรือเคซีนเพียงอย่างเดียวจะให้ประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าหรือไม่ โปรตีนเหล่านี้ไม่ได้ผลิตแยกกันเหมือนเวย์และเคซีน แต่ผลิตโดยการทำให้นมวัวเข้มข้นผ่านกระบวนการกรอง

เวย์โปรตีนช่วยให้คุณพัฒนากล้ามเนื้อให้กระชับและกระชับโดยไม่ต้องเติมไขมัน คาร์โบไฮเดรต หรือน้ำตาลที่พบในอาหารปกติ ดื่มผงโปรตีนเชคก่อนและหลังการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มพลังให้ร่างกาย บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย และควบคุมความอยากอาหาร ทั้งครีเอทีนและอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายสามารถจับคู่กับเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายได้ เราชอบความอเนกประสงค์ ความพร้อมใช้งาน และความสามารถในการจ่ายของเวย์โปรตีนในรูปแบบผง ผงเวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ทำจากเวย์ และโปรตีนจากนมที่พบในผงเวย์โปรตีนนั้นมีการดูดซึมได้สูง ซึ่งหมายความว่าสามารถย่อยได้ง่าย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง Nicole Davis ให้คะแนนผงเวย์โปรตีนช็อคโกแลตนี้สมบูรณ์แบบ 5 จาก 5 รสชาติ โดยบอกว่ามันทำให้เธอนึกถึงส่วนผสมอาหารเช้าสำเร็จรูปคาร์เนชั่น ถึงกระนั้น ความสามารถในการละลายกลับอยู่ที่ 3.5 จาก 5 เพราะมัน “เป็นก้อน” แม้หลังจากผสมอย่างเข้มข้นแล้วก็ตาม Nicole กล่าว โภชนาการที่เหมาะสมประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งอาจย่อยได้ยากสำหรับบางคน พร้อมด้วยสารเติมแต่งและสารให้ความหวานเทียม แต่ยังคงมีคุณภาพสูงและเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคที่ดีที่สุด Momentous Grass-Fed Whey มาจากวัวในยุโรป ซึ่งมีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่วัวสามารถรับประทานได้ และห้ามไม่ให้ฮอร์โมนและเครื่องให้อาหารเทียมหลายชนิดที่ใช้กับวัวอเมริกัน กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงขึ้น ซึ่งส่งผลให้เวย์โปรตีนไอโซเลตที่สะอาดและย่อยง่าย หากคุณชอบรสชาติที่หลากหลายและไม่ต้องเสียเงินแพงๆ Phormula-1 ก็เป็นผงเวย์โปรตีนคุณภาพสูงและมีรสชาติดี

การแลกเปลี่ยนไอออนทำให้สามารถเลือกโปรตีนที่มีประโยชน์และมีคุณค่าทางโภชนาการทั้งหมดในเวย์ รวมถึงโปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน การแลกเปลี่ยนไอออนเป็นกระบวนการที่เลือกแยกส่วนประกอบโปรตีนที่เฉพาะเจาะจง เวย์ดิบจะถูกส่งผ่านคอลัมน์ที่รวบรวมโปรตีนและแยกโปรตีนตามความแตกต่างในประจุสุทธิ ส่วนที่เหลือ (แลคโตสและแร่ธาตุ) จะถูกชะล้างออกไปและนำไปแปรรูปเป็นส่วนผสมอื่นต่อไป เวย์มาจากกระบวนการผลิตชีส เมื่อนมผ่านการทดสอบคุณภาพแล้ว เอนไซม์จะถูกเติมเพื่อแยกนมเปรี้ยวออกจากเวย์เหลว จากนั้นเวย์ของเหลวจะถูกพาสเจอร์ไรส์และโปรตีนมีความเข้มข้นและแยกได้ วิธีการหลักสองวิธีในการบรรลุเป้าหมายนี้คือการกรองแบบเมมเบรนและเทคโนโลยีการแลกเปลี่ยนไอออน

หนึ่งช้อนจากถุงใบนี้ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และลิวซีน 2.seventy five กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ มองอย่างใกล้ชิดแล้วคุณจะสังเกตเห็นว่าเวย์ชนิดผงต่างจากเวย์ชนิดผงอื่นๆ (และในรายการนี้) แม้แต่เวย์ชนิดปรุงแต่งก็ไม่มีสารให้ความหวานเทียม อย่างไรก็ตาม นั่นก็หมายความว่ามันมีค่าคาร์โบไฮเดรต/แคลอรี่สูงกว่าตัวเลือกที่ให้ความหวานเทียมเล็กน้อย ผงเวย์โปรตีน Naked ที่ไม่ได้ปรุงแต่งจะดึงทุกอย่างออกมา ยกเว้นตัวเวย์เอง โดยไม่มีสารเติมแต่งหรือสารให้ความหวาน น่าประหลาดใจสำหรับบางคน เราพบว่ามันตรวจไม่พบเลยเมื่อผสมเข้ากับเชคและสมูทตี้ มันไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอหรือเนื้อหยาบ แต่เราแนะนำว่าอย่าผสมมันกับน้ำเพียงอย่างเดียวเพราะมันแค่รสชาติจืดชืด เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เรียบง่ายและตรงไปตรงมา ปรุงด้วยรสชาติธรรมชาติและสารให้ความหวานจากพืชเพื่อให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยม บรรณาธิการของเรากลับมาใช้รสชาติวานิลลาครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยรสชาติมิลค์เชคที่เข้มข้นและคุณภาพที่ผสมผสานได้ง่าย ใช่ มันมีรสหวาน แต่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เทียบเคียงได้ เนื่องจากแบรนด์ใช้ส่วนผสมของน้ำตาลอ้อยและหญ้าหวานเพื่อลดปริมาณน้ำตาล (เติมน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัมต่อหนึ่งมื้อ) เราชอบที่จะหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการไม่สบายท้องในบางคนได้

ฟื้นฟูแผนการฝึกของคุณด้วยโปรตีนระดับพรีเมียมของ Explosive Whey สำหรับแชมป์เปี้ยน สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อกระตุ้นประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการซ่อมแซม ธรรมชาติของเคซีนโปรตีนที่ย่อยช้าหรือการผสมผสานเวย์เคซีนทำให้มีประโยชน์อย่างยิ่งในการรับประทานก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับอาหารตลอดทั้งคืน (19) และแม้ว่าจะเป็นการฉลาดเสมอที่จะมีโปรตีนในการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรงสูงสุด คุณควรให้ความสำคัญกับการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นอันดับแรก (18) ด้วยโปรตีนนมไอโซเลท คุณยังได้รับประโยชน์จากสารอาหารออกฤทธิ์ทางชีวภาพและเปปไทด์ต่างๆ ที่โปรตีนนมทั้งสองมีให้

ตรวจสอบส่วนผสมก่อนซื้ออาหารเสริมเวย์โปรตีนเสมอ เพื่อหาสารก่อภูมิแพ้ที่เป็นไปได้และการใช้ที่แนะนำ เวย์โปรตีนผงในอุดมคติของคุณควรได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับเป้าหมายและการเลือกรับประทานอาหารของคุณโดยเฉพาะ เนื่องจากมีความเข้มข้นและอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรต-ไขมันต่อโปรตีนที่หลากหลาย เวย์โปรตีนผงมีความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์และมีผลข้างเคียงเกือบเป็นศูนย์หากใช้อย่างถูกต้อง ในบางกรณี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดด้วยการลดการอักเสบและความดันโลหิต ความเข้มข้นของเวย์โปรตีนที่สูงขึ้นสามารถเห็นได้ในผงเวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนในเวย์โปรตีนไอโซเลทแยกออกจากแลคโตส ไขมัน และคอเลสเตอรอลโดยใช้เทคนิคการกรองระดับไมโครอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้นของโปรตีนสูงขึ้นและบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น เวย์โปรตีนในรูปแบบที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดคือเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งมีกลูตามีนและ BCAAs เพื่อรักษาสุขภาพของกล้ามเนื้อ สารสกัดเข้มข้นมักจะมีไขมัน แลคโตส และคอเลสเตอรอลมากกว่าเวย์ไอโซเลท และมีโปรตีนมากกว่าประมาณ 80% EHPabs ช่วยให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายด้วยอาหารเสริมระดับมืออาชีพมานานกว่าทศวรรษ ดังนั้นเราจึงรู้ว่าอะไรได้ผล!

การศึกษาหนึ่งในผู้ที่มีน้ำหนักเกินพบว่าการเสริมเวย์โปรตีน fifty four กรัม/วันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ จะช่วยลดความดันโลหิตซิสโตลิกได้ 4% โปรตีนนมชนิดอื่น (เคซีน) มีผลคล้ายกัน (17) การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ที่รวมผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี 18 คน พบว่าผู้เข้าร่วมที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ทันทีก่อนและหลังการออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทานสามครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลา 12 สัปดาห์ จะมีเส้นรอบวงของกล้ามเนื้อและความแข็งแรงเพิ่มขึ้นมากกว่าเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่บางคนใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านเพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประโยชน์ที่เป็นไปได้อื่นๆ ได้แก่ ช่วยลดน้ำหนักและลดคอเลสเตอรอล ในขณะที่ผู้บริโภคมองหาวิธีลดส่วนผสมเทียม น้ำตาล และแคลอรี่ที่ว่างเปล่าในอาหารของตน ผู้ผลิตอาหารยังคงมองหาวิธีปรับปรุงและส่งเสริมประโยชน์ต่อสุขภาพของผลิตภัณฑ์ของตน การผสมผสานเวย์โปรตีนในหลายรูปแบบไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสของสูตรเท่านั้น โดยทั่วไปแล้วจะปรับปรุงโปรไฟล์ทางโภชนาการด้วย Carol Johnston, PhD, RD ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการที่มหาวิทยาลัยรัฐแอริโซนากล่าวว่าการบริโภคเวย์โปรตีนเป็นวิธีหนึ่งในการ “เพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหาร” และ “โปรไฟล์กรดอะมิโนของเวย์โปรตีนช่วยให้สามารถสังเคราะห์โปรตีนได้สูงสุด”

เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกด้วยกระบวนการกรองแบบพิเศษ ดังนั้นผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสจึงสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย4 (ไขมันส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกจากเวย์ในระหว่างการกรองนี้ ส่งผลให้ “ผอมลง” ผงโปรตีน). ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งคือความมุ่งมั่นของ Transparent Labs ในการใช้ส่วนผสมที่เรียบง่ายและผ่านการพิสูจน์แล้ว กรณีและประเด็น ส่วนผสมแรกในผงโปรตีนนี้คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นหนึ่งในรูปแบบโปรตีน3 ที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถนำไปใช้ได้มากขึ้น สำหรับการศึกษาเกี่ยวกับมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของเวย์โปรตีนนั้นเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบ เนื่องจากโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ และการศึกษานี้พิสูจน์แล้วว่าเวย์โปรตีนไม่ได้ดีไปกว่าการสร้างความแข็งแรงและขนาดมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ของเรายังปราศจากสีสังเคราะห์หรือสีเติม เช่น แอนนาตโตะ ซึ่งมักเติมลงในชีสเพื่อให้มีลักษณะเป็นสีเหลืองหรือสีส้ม เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของแกรนด์ทำจากชีสอิตาเลียนสีขาว จึงไม่ต้องใช้สารเคมีในการฟอกสีเพื่อรักษาสีครีมให้เป็นสีขาว ผงเวย์โปรตีนสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ รวบรวมวัตถุดิบจากผู้ผลิตหลายรายที่ใช้ชาดกหรือสีอื่นๆ และจำเป็นต้องทำให้ผลิตภัณฑ์ขาวขึ้นด้วยไททาเนียมไดออกไซด์เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สม่ำเสมอเมื่อบรรจุหีบห่อ ในขณะที่ความบริสุทธิ์สูงของ WPI ให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา WPC ก็มีการใช้ที่สำคัญในผลิตภัณฑ์นมและเบเกอรี่ เป็นต้น และขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติครีมที่น่าพึงพอใจ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกในโซลูชันเวย์โปรตีนสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ รวมถึงProvon® Whey Protein Isolates คุณภาพสูงและ Avonlac® Whey Protein Concentrates ของเรา

เวย์เวย์ใสเป็นเครื่องดื่มสดชื่นรสผลไม้ที่อุดมไปด้วยความอร่อยที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน เหมาะสำหรับใช้ระหว่างออกกำลังกาย อ่านหนังสือ หรือจิบเครื่องดื่มบนชายหาดที่ไหนสักแห่ง หญ้าหวาน – สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่ปราศจากแคลอรี่ที่ได้มาจากใบของหญ้าหวาน rebaudiana ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองในอเมริกากลางและอเมริกาใต้ ไม่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดหรือทำให้ฟันผุเหมือนน้ำตาล ที่จำเป็น เป็นเวลานานเกินไปแล้วที่ผู้คนรู้สึกว่าการได้รับแคลเซียมในปริมาณมากเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อช่วยในการรักษากระดูกและยังช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วย แม้ว่าแคลเซียมจะเป็นสารอาหารที่สำคัญจริงๆ แต่จริงๆ แล้วแมกนีเซียมก็มีความสำคัญที่สุด… และด้วยเหตุผลหลายประการ นอกเหนือจากสุขภาพกระดูก ที่จริงแล้วเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราได้รวมบทความเกี่ยวกับบทบาทของแมกนีเซียมต่อสุขภาพกระดูก… ต่อไปนี้เป็นอาหารเสริมต่อไปนี้ที่จะมีประโยชน์จริงๆ ไม่เพียงแต่รักษากระดูกได้อย่างเต็มที่ แต่ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้มากขึ้นเรื่อยๆ โปรตีนสามประเภทที่ใช้ใน three Whey Fusion ได้แก่ ไฮโดรไลเสต ไอโซเลท และคอนเซนเทรต ซึ่งแต่ละประเภทมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์นี้โดดเด่น

ข้อแตกต่างที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือปริมาณแลคโตส โปรตีนถั่วไม่มีแลคโตส เมื่อพูดถึงเวย์โปรตีน ปริมาณแลคโตสจะขึ้นอยู่กับประเภทของเวย์โปรตีนที่คุณซื้อ ปริมาณแลคโตสมีน้อยที่สุดในเวย์โปรตีนแบบแยกหรือไฮโดรไลซ์ แต่เวย์โปรตีนเข้มข้นมีปริมาณแลคโตสสูงกว่า หากคุณมีอาการแพ้แลคโตส คุณอาจต้องการคำนึงถึงประเภทของเวย์โปรตีนที่คุณใช้ และไม่ว่าจะทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนหรือไม่ โปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนมีเนื้อครีมและเรียบเนียน และมีให้เลือกทั้งแบบไม่มีรสชาติหรือแบบมีรสชาติ เช่น วานิลลาหรือช็อกโกแลต Chocolate Naked Whey มีส่วนผสมเพียงสามอย่างเท่านั้น เวย์โปรตีนจากหญ้า น้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิก และผงโกโก้ออร์แกนิก โดยทั่วไปคาเฟอีนจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติในผงโกโก้ อย่างไรก็ตาม เราปรุงแต่งผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งของเราเพียงเล็กน้อยเพื่อรักษาระดับโปรตีนในระดับสูงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ดังนั้นคาเฟอีนเพียงชนิดเดียวใน Chocolate Naked Whey จึงเป็นปริมาณที่น้อยมากที่พบในผงโกโก้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง วิธีที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนเพียงพอคือการได้รับโปรตีนจากแหล่งธรรมชาติ เช่นเดียวกับที่หลายๆ คนได้รับจากการรับประทานอาหารในแต่ละวัน “บุคคลที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพรวมถึงอาหารทุกกลุ่มมีแนวโน้มที่จะได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ” จอห์นสตันกล่าว

นักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายของเราชอบเวย์โปรตีนเข้มข้นของเรา เนื่องจากเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผ่านการกรองอย่างเหมาะสมจะมีโปรไฟล์กรดอะมิโนแบบเดียวกับเวย์ไอโซเลท แต่ยังมีปัจจัยด้านสุขภาพและการเจริญเติบโตที่เวย์ไอโซเลทกำจัดออกไปด้วย เวย์โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนที่พบในเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ใช้เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว การเสริม WP ได้รับความสนใจอย่างมากในด้านสุขภาพและการกีฬา นักกีฬามักใช้ WP เพื่อปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง หรือองค์ประกอบของร่างกาย [4] คุณสมบัติทางโภชนาการและสรีรวิทยาของการเสริม WP รวมถึงผลกระทบต่อองค์ประกอบของร่างกายและประสิทธิภาพของร่างกายได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะไม่สอดคล้องกันเสมอไป เนื่องจากขาดมาตรฐานการศึกษาในแง่ของตัวอย่าง การทดสอบที่ใช้ ระยะเวลา ปริมาณหรือประเภทของอาหารเสริมโปรตีน และ เพิ่มเติม [5]. เวย์โปรตีนผสม 96 % (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลตกรองไมโครกรองข้าม), อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ดอกทานตะวัน, ถั่วเหลือง²)), สารปรุงแต่งรส, เกลือ, สารให้ความหวาน (ซูคราโลส, สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน), สีผสมอาหาร (สารสกัดจากมอลต์ข้าวบาร์เลย์) (ปราศจากกลูเตน)) ²แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ

เลือกจากตัวเลือกรสชาติอร่อย 14 แบบ (และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) หรือเลือกตัวเลือกแบบไม่มีรสชาติ หากคุณต้องการเวย์โปรตีนไอโซเลตชนิดผงบริสุทธิ์ที่มีรสชาติเป็นกลาง Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% ง่ายต่อการผสมกับของเหลวและสามารถนำไปรวมในสูตรอาหารต่างๆ ได้ ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกและหลากหลายซึ่งเหมาะกับอาหารทุกประเภท นอกจากนี้ การวิจัยยังชี้ให้เห็นว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนสามารถช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก โดยเร่งการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและฟื้นฟูการทำงานของกล้ามเนื้อ ประกอบด้วยโปรตีนหลายชนิด รวมถึงเบต้าแลคโตโกลบูลินและอัลฟาแลคตัลบูมิน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อทำหน้าที่สำคัญ เช่น การสร้างโปรตีนใหม่และการผลิตฮอร์โมนและสารสื่อประสาท

การศึกษาอื่นพบผลลัพธ์ที่คล้ายกันซึ่งบ่งชี้ว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างเวย์และเคซีนในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (10) เวย์อาจดีกว่าเคซีนในด้านการเติบโตของกล้ามเนื้อในส่วนหนึ่งเนื่องจากมีลิวซีน, BCAA มากกว่า และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (8) เคซีนมีเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิด — ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายสั้น — ที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกันและการเผาผลาญ โปรตีนนมไอโซเลท — ส่วนผสมที่ใช้ใน Select Protein — ให้โปรตีนอย่างน้อย 90% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสน้อยกว่า 0.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือบุคคลที่แพ้ง่าย (2) เคซีนให้โปรตีนประมาณ 85% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสต่ำมาก เช่นเดียวกับเวย์ไอโซเลต โดยมีแลคโตสประมาณ 1% โดยน้ำหนัก เนื่องจากเวย์ไอโซเลทให้เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่าความเข้มข้น จึงมีแลคโตสน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด

บทความนี้จะสำรวจความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนโปรตีน และประโยชน์ของการบริโภคเวย์โปรตีนเหล่านี้ร่วมกันเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู WPI จากธรรมชาติ 100 percent นี้ช่วยซ่อมแซม สร้าง และรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยจำนวนแคลอรี่รวมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่ต่ำกว่าของโปรตีน และมีชื่อเสียงในด้านอาหารของนักกีฬาหรือนักกีฬา การรับประทานโปรตีนปริมาณมากเป็นวิธีลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมาก และการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจให้ผลมากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ ด้วยซ้ำ แม้ว่าเวย์โปรตีนโดยทั่วไปจะปลอดภัยและทนได้ดี แต่เวย์โปรตีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดสิวในบางคน และไม่เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือผู้ที่แพ้แลคโตส ผู้ที่แพ้นมควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีน การทบทวนการศึกษาเก้าชิ้นในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่เสริมเวย์โปรตีนมีการปรับปรุงปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ รวมถึงความดันโลหิต กลูโคส HDL ที่ป้องกันหัวใจ และคอเลสเตอรอลรวม เวย์โปรตีนอาจช่วยลดความอยากอาหาร ซึ่งสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเวย์โปรตีนจะช่วยลดความหิวและเพิ่มฮอร์โมนที่กระตุ้นความอิ่ม เช่น เปปไทด์ YY (PYY) และเปปไทด์คล้ายกลูคากอน 1 (GLP-1)

การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ประเมินความดันโลหิตของผู้เข้าร่วม forty two คนที่บริโภคเวย์โปรตีนผงหรือมอลโตเด็กซ์ตริน (กลุ่มควบคุม) เป็นเวลาแปดสัปดาห์ ผู้ที่ใช้เวย์พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมากและเพิ่มการไหลเวียนโลหิต เวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลรวมอีกด้วย จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร International Society of Sports Nutrition เวย์โปรตีนช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการหลีกเลี่ยงภูมิคุ้มกันบกพร่อง ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และการอักเสบที่มากเกินไป เวย์ไม่เพียงเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอนเท่านั้น แต่ยังมีแอล-อาร์จินีน และแอล-ไลซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ที่ Kinetica Sports เรารับรองว่าเวย์โปรตีนชนิดผงของเรามีส่วนผสมของเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เพื่อให้แน่ใจว่าผงโปรตีนของเรามีคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเวย์โปรตีนแต่ละประเภท เวย์โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันเมื่อเราอายุมากขึ้น มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอก็มีความสำคัญในการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเช่นกัน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรงตามอายุ คุณสามารถอ่านบล็อกของเราเกี่ยวกับวิธีตัดสินใจเลือกเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณและเป้าหมายของคุณ นอกจากนี้เรายังมีบล็อกที่สรุปข้อดี 5 ประการของเวย์โปรตีนสำหรับผู้หญิงอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เวย์โปรตีนจึงถือเป็นแหล่งโปรตีนที่ ‘สมบูรณ์’ – เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุด ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม

ทำด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและไม่มีสารให้ความหวานเทียม สารตัวเติม สีย้อมอาหาร กลูเตน หรือสารกันบูด มาจากโคนมอเมริกันที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยเฉพาะ เลี้ยงโดยไม่ใช้ฮอร์โมนการเจริญเติบโต ปัจจัยการเจริญเติบโต และ/หรือสเตียรอยด์ (1) สำหรับ WPC eighty ปริมาณโปรตีน ค่าทั่วไป และขีดจำกัดจะเป็นแบบแห้งแทนที่จะเป็นแบบที่เป็นอยู่ หน่วยอื่นๆ ทั้งหมดในตารางจะเป็นไปตามพื้นฐานที่มีอยู่ Explosive Whey ยืนหยัดเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความเชี่ยวชาญของผู้ก่อตั้ง ซึ่งส่งสัญญาณถึงยุคใหม่ในโลกแห่งโภชนาการการกีฬา ผลิตภัณฑ์เสริมความฟิตและโภชนาการที่ก้าวล้ำนี้… เวย์ดิบย่อยง่ายหรือไม่ ใช่ เวย์เวย์ดิบของ Muscle Nectar มีการดูดซึมที่รวดเร็ว ให้การบำรุงโปรตีนที่ง่ายและครบถ้วนแก่คุณ พร้อมข้อดีเพิ่มเติมของการผสมกับอาหารทุกประเภท เช่น บัตเตอร์มิลค์ สมูทตี้ ข้าวโอ๊ตป่น เนยถั่ว พัลส์ปรุงสุก หรือตามต้องการ แผนอาหารของคุณ

เวย์โปรตีนคอนเซนเทรต เวย์โปรตีนไอโซเลท และไฮโดรไลซ์เวย์โปรตีน เป็นแหล่งเวย์โปรตีนคุณภาพสูงสุด ผู้บริโภคพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหารหลากหลายประเภทรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง หากต้องการค้นหาข้อมูลโภชนาการโดยละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงเฉพาะ โปรดดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ฉลากโภชนาการให้ข้อมูลที่จำเป็น รวมถึงขนาดหน่วยบริโภค แคลอรี่ ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม และข้อมูลสำคัญอื่นๆ การให้โปรตีนถั่วหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนได้น้อยกว่าหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่าเวย์โปรตีน 39 กรัม (1.4 ออนซ์) มีแคลอรี่ one hundred fifty และโปรตีน 26 กรัม ขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนถั่วที่มีตราสินค้ามักอยู่ในช่วง 20 ถึง 33 กรัม (0.7 ถึง 1.2 ออนซ์) โดยให้พลังงาน 80 ถึง 120 แคลอรี่และโปรตีน 15 ถึง 24 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากออนซ์ของทั้งสองไม่เท่ากันทุกประการ การเปรียบเทียบจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย โปรตีนซึ่งเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง มีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการขนส่งออกซิเจนและการส่งผ่านสัญญาณระหว่างเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่อยู่ในช่วง 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน โดยควรได้รับอย่างน้อย 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (เทียบเท่า 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2.2 ปอนด์) Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีน 21 กรัมจากเวย์ไอโซเลทเท่านั้น ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส Schimmelpfenning ตระหนักดีว่าผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับนักกีฬา แต่เธอไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มที่ค้างอยู่ในคอ

ผู้ผลิตสามารถกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ออกจากอาหารจากพืช และแยกโปรตีนออกเพื่อสร้างผงที่มีโปรตีนสูง แม้ว่าการวิจัยยังดำเนินอยู่และยังไม่มีข้อสรุป แต่ปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ไลฟ์สไตล์ และสภาพผิว มีแนวโน้มที่จะเชื่อมโยงกับสิว มากกว่าการบริโภคเวย์โปรตีน Muscle Nectar (MN) 100 percent แยกเวย์โปรตีนพร้อมเอนไซม์ย่อยอาหารเป็นโปรตีนเชคระดับพรีเมียม ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับเป้าหมายด้านฟิตเนสหรือร่างกายเกือบทุกประเภท เนื่องจากมีโปรตีนสูง มีความบริสุทธิ์เป็นพิเศษและผลิตจากแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด

องค์ประกอบของเวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ฤทธิ์ทางชีวภาพของโปรตีนเหล่านี้ทำให้เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์มากมาย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปริมาณเวย์โปรตีนที่บริโภคต่อวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเป้าหมายและระดับกิจกรรม โดยทั่วไป เวย์โปรตีน 20-30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือไม่เกิน 1-2 หน่วยบริโภคต่อวัน โดยทั่วไปจะเพียงพอที่จะสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้าน เวย์โปรตีนช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพของนักกีฬา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งจำเป็นต่อความแข็งแรงและความทนทาน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเป้าหมายในการออกกำลังกาย ประเภทรูปร่าง และกิจวัตรการออกกำลังกายในแต่ละวัน ทั้งสองชนิดนี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและคุณประโยชน์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสเป็นพิเศษ ประกอบด้วยโปรตีน 90-95% เมื่อเวย์โปรตีนได้รับการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อลดปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตในเวย์ เวย์โปรตีนไอโซเลทจึงถูกสร้างขึ้น มีปริมาณแลคโตสต่ำมาก นี่คือเหตุผลที่เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เวย์โปรตีนไอโซเลตครีมแสนอร่อยนี้ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นถึงเก้าชนิด ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโน แต่ไม่ใช่ชนิดที่พบในเวย์และเวย์ไอโซเลตโปรตีน กรดอะมิโนช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่สำหรับร่างกายของคุณ

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ คุณควรปรึกษาผู้ประกอบวิชาชีพด้านการแพทย์ที่มีใบอนุญาตก่อนใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังใช้ยาหรือมีอาการป่วย ห้ามใช้หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร มีหรือมีประวัติครอบครัวเป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดสมอง หรือโรคอื่นๆ หยุดใช้ทันทีหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใดๆ ผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบกับรายการสารต้องห้ามต่างๆ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง WADA, NFL, MLB, NBA, NHL, MLS, PGA, LPGA, WTA, NCAA และ USADA การทดสอบรวมสารต้องห้ามกว่า 250 รายการในกีฬา เมื่อนักกีฬาเห็นเครื่องหมายคุณภาพ Informed Sport พวกเขาสามารถรู้ได้ว่าได้รับการทดสอบตามมาตรฐานสูงสุดแล้ว ด้วย Informed Sport คุณสามารถมั่นใจได้ว่าชื่อเสียงของคุณอยู่ในมือที่ปลอดภัย เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส บางรสชาติมีถั่ว (โปรดดูคำเตือนเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ที่ฉลาก) เราทดสอบกลูเตนและสารก่อภูมิแพ้ FALCPA หลัก 8 รายการในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา เรามีโปรแกรมการแยกสารก่อภูมิแพ้และฆ่าเชื้อสายการผลิตของเราหลังจากดำเนินการผลิตที่มีสารก่อภูมิแพ้แต่ละครั้ง Transparent Labs Protein ได้รับการรับรองโดย Informed Choice และ Informed Protein สำหรับการประกันคุณภาพ ส่วนประกอบ และสารต้องห้าม นอกจากนี้เรายังทดสอบโปรตีนทั้งหมดของเราในห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อนและองค์ประกอบของส่วนผสม คุณสามารถดูข้อมูลการทดสอบของบุคคลที่สามล่าสุดทั้งหมดของเราได้ในหน้านี้

ไม่ว่าคุณจะซื้ออาหารเสริมประเภทใด (ใช่ ผงโปรตีนคืออาหารเสริม) โปรดทราบว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมดังกล่าว โดยพื้นฐานแล้ว ผู้ผลิตผงโปรตีนสามารถใส่ส่วนผสมที่ไม่มีประสิทธิภาพ (หรือแย่กว่านั้นคือเป็นอันตราย) ทั้งหมดลงในอ่างของสิ่งนั้นและขายมันพร้อมกับคำสัญญาที่ผิด ๆ มากมาย ประชากรอีกกลุ่มหนึ่งที่สามารถได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนก็คือผู้สูงอายุ เนื่องจากเราต้องการโปรตีนมากขึ้นตามอายุเพื่อช่วยบรรเทาการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ ตัวเลือกรสชาติค่อนข้างใจกว้าง โดยมีตัวเลือกให้เลือกถึง 6 แบบ รวมถึงแบบไม่มีรสชาติสำหรับผู้พิถีพิถันอย่างแท้จริง เมื่อพูดถึงเรื่องบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถเลือกซื้อถุงขนาด 2 หรือ four ปอนด์หรือซื้อแบบแพ็คเก็ตแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้หากคุณต้องเดินทางตลอดเวลา นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ยุ่งกับสารให้ความหวานหรือรสชาติเทียมซึ่งเป็นชัยชนะสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนที่สะอาดกว่า

เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ต้องการสำหรับโภชนาการการกีฬามานานแล้ว เนื่องจากมี PDCAAS ที่สมบูรณ์แบบที่ 1.00 ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในสัดส่วนที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย กรดอะมิโนไม่ขาดแคลน เหมือนกับโปรตีนจากพืชหลายชนิด คำตอบคือไม่มาก เวย์โปรตีนเชคไม่สามารถใช้ทดแทนมื้ออาหารได้ เนื่องจากขาดวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายที่จำเป็นในการทำให้เป็นแหล่งอาหารที่มีคุณค่า โปรตีนเชคช่วยเสริมปริมาณกรดอะมิโน แต่นอกเหนือจากกรดอะมิโนและน้ำตาลแล้ว เวย์โปรตีนเชคมีปริมาณน้อยมาก ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถทดแทนมื้ออาหารได้ดี เมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ ผงจะผสมกันดีและได้เครื่องดื่มที่นุ่มนวลและเข้มข้นถึงแม้จะมีตะกอนเหลืออยู่ที่ด้านล่างของขวดก็ตาม ด้วยราคาเพียง 1.83 ดอลลาร์ต่อมื้อ เราชอบคุณภาพ รสชาติ เนื้อสัมผัส และคุณค่าของผงเวย์โปรตีนนี้ ทำให้เป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในรายการของเรา บางคนอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและความแข็งแรงขณะสร้างและรักษากล้ามเนื้อ คนอื่นๆ อาจเติมผงโปรตีนลงในอาหารเพื่อวัตถุประสงค์ในการเติม หากพวกเขามีปัญหาในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอ และบางคนอาจใช้เนื่องจากมีปัญหาในการกลืนและเคี้ยว เนื่องจากจะง่ายกว่าที่จะรับประทานผงโปรตีนผสมกับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อให้ได้รับสารอาหารตามที่ต้องการ โดยทั่วไปแล้ว คุณต้องการที่จะพยายามได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารที่คุณกินในมื้ออาหารและของว่าง รวมถึงโปรตีนจากสัตว์และพืช เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ เต้าหู้ และพืชตระกูลถั่ว อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงมืออาชีพ ผู้คนที่กระตือรือร้นอาจลองใช้เวย์โปรตีนเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา และเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อ ในสถานการณ์เช่นนี้ เวย์โปรตีนคือโปรตีนเสริมที่เติมเข้าไปในอาหารที่มีอยู่ ผงเวย์โปรตีนมักถูกใช้เป็นอาหารเสริม และสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำปั่น โปรตีนบาร์และบอล อาหารทดแทน และอื่นๆ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม จึงไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแกน คุณจะต้องมองหาผงโปรตีนจากพืชแทน เช่น ถั่วเหลือง ป่าน ถั่วลันเตา หรือข้าว หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ

เวย์เป็นโปรตีนคุณภาพสูง ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนทั้งหมด รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดด้วย เวย์ยังเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้ดี ทำให้ส่งได้เร็วกว่าโปรตีนอื่นๆ ดังนั้นการที่โปรตีนชนิดนี้มีกรดอะมิโนทั้งหมดและสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว ทำให้โปรตีนชนิดนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในการบริโภคหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังได้รับการส่งเสริมว่ามีประโยชน์กับโรคเบาหวาน สุขภาพภูมิคุ้มกัน โรคหอบหืด และการลดน้ำหนัก แม้ว่าวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่งจะยังไม่สนับสนุนคำกล่าวอ้างดังกล่าวก็ตาม อย่างน้อยที่สุด “เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูง ซึ่งจะถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วหลังจากการกลืนกิน” จอห์นสตันกล่าว โปรตีนได้รับการแสดงโดยกำหนดเป้าหมายการเจริญเติบโตและการพัฒนาของกล้ามเนื้อ เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง และช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตและซ่อมแซมเซลล์ กรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิด ได้แก่ ฮิสทิดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ธรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน ตามหอสมุดแพทยศาสตร์แห่งชาติของสถาบันสุขภาพแห่งชาติ กรดอะมิโนเหล่านี้ทำหน้าที่สำคัญของร่างกาย รวมถึงการดูดซึมสารอาหารและการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และต้องได้รับผ่านการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหรืออาหารเสริม คนส่วนใหญ่จะไม่ประสบผลข้างเคียงเมื่อรับประทานเวย์โปรตีนผง แต่หากบริโภคมากเกินไป คุณอาจพบว่าการขับถ่ายเปลี่ยนแปลง สิว ท้องอืด ความอยากอาหารลดลง เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ การทบทวนการศึกษา 2 เรื่องที่ดำเนินการเกี่ยวกับ EAA ในเดือนธันวาคม 2020 พิสูจน์แล้วว่าสารประกอบเหล่านี้ปรับปรุงการดูดซึมโปรตีนโดยรวม โปรตีนที่มี EAA ทั้งหมดเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ ในขณะที่โปรตีนจากพืช (ยกเว้นถั่วเหลือง) ถือเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากขาด EAA บางชนิด นี่คือเหตุผลว่าทำไมผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่จึงผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เราเลือก Nutricost Whey Protein Concentrate เป็นเวย์โปรตีนราคาประหยัดที่ดีที่สุด เนื่องจากมีราคาไม่แพงมากและมีรสชาติอร่อย ตัวเลือกแบบไม่ปรุงรสมีราคาเริ่มต้นเพียง zero.seventy eight ดอลลาร์ต่อสกู๊ป เมื่อซื้อภาชนะไม่ปรุงแต่งขนาด 5 ปอนด์ และเพียง zero.ninety nine ดอลลาร์หรือน้อยกว่านั้นหากคุณซื้อภาชนะไม่มีกลิ่นขนาด 5 ปอนด์ สิ่งนี้ทำให้ Nutricost ได้รับ 5 จาก 5 ในหมวดการกำหนดราคา เนื่องจากผงโปรตีนที่มีราคาไม่แพงที่สุดอยู่ที่ประมาณ 1 ดอลลาร์ต่อมื้อ

การได้รับประโยชน์เต็มที่จากอาหารเหล่านี้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอาหารและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ การเปลี่ยนแปลงที่มีประโยชน์ที่สุดอย่างหนึ่งคือการจำกัดไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ที่คุณกิน ยังไม่ชัดเจนว่าอาหารที่มีสเตอรอลจากพืชหรือสตานอลช่วยลดความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมองได้หรือไม่ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะสันนิษฐานว่าอาหารที่ลดคอเลสเตอรอลจะช่วยลดความเสี่ยงได้ สเตอรอลจากพืชหรือสตานอลไม่ส่งผลต่อระดับไตรกลีเซอไรด์หรือคอเลสเตอรอลชนิดไลโปโปรตีนความหนาแน่นสูง (HDL) ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอล “ดี” ผู้บริโภคต้องการทราบมากกว่าสิ่งที่ระบุไว้ในส่วนผสมมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขายังต้องการทราบว่าอาหารของพวกเขามาจากไหน สัตว์ได้รับอันตรายจากกระบวนการผลิตหรือไม่ คนงานได้รับการปฏิบัติอย่างไร และซัพพลายเออร์ส่วนผสมยึดถือมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและค่านิยมทางจริยธรรมหรือไม่

เราร่วมมือกับนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและผู้เชี่ยวชาญด้านสมรรถภาพของมนุษย์จากทีมกีฬาอาชีพชั้นนำ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดสำหรับนักกีฬาของพวกเขา เวย์โปรตีนประเภทนี้เป็นรูปแบบที่ผ่านการแปรรูปมากที่สุด มันมีไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแลคโตสในระดับที่ต่ำกว่า และมีโปรตีนในระดับที่สูงขึ้น เวย์โปรตีนไอโซเลทมีโปรตีนตั้งแต่ 90% ขึ้นไป อย่าเริ่มใช้เวย์โปรตีนหากคุณเป็นโรคไตหรือตับโดยไม่ได้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ การเสริมในระยะยาวโดยไม่ได้รับการดูแลอาจทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติมได้ นอกจากนี้หากคุณแพ้โปรตีนนมก็ไม่ควรใช้เวย์โปรตีน LivPur Whey Protein ไม่เป็นคราบเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากมี SmoothProtein การผสมผสานระหว่างโปรตีนเมล็ดฟักทองและโปรตีนถั่วเขียวช่วยเพิ่มรสชาติ ลดความขม และให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์โปรตีนจากพืชคุณภาพระดับพรีเมียม คนที่ไม่สามารถใช้เวย์โปรตีนได้ควรลองใช้ผงโปรตีนจากน้ำซุปกระดูก โปรตีนคอลลาเจน หรือผงโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วหรือผงโปรตีนจากข้าวกล้องงอกแทน

ดูดซึมได้เร็ว ดังนั้นเราขอแนะนำให้เติมน้ำหรือนม 1 ช้อนขนาดใหญ่หลังออกกำลังกาย แต่ก็เป็นวิธีที่สะดวกเพื่อให้ได้รับโปรตีนที่ต้องการเมื่อใดก็ได้ 3) กรดอะมิโน Lysine, Glycine และ Proline ล้วนจำเป็นต่อการผลิตคอลลาเจน เมื่อเทียบเป็นกรัมต่อกรัม เวย์โปรตีนมีปริมาณกรดอะมิโนทั้งสามชนิดนี้มากกว่า แม้ว่าโปรตีนวีแกนออร์แกนิกจะตามหลังมาก็ตาม กรดอะมิโนจำเพาะที่มีความสำคัญเป็นพิเศษ ได้แก่ ไลซีน อาร์จินีน โพรลีน ไกลซีน ซีสตีน และกลูตามีน ตัวอย่างเช่น ไลซีนเป็นที่รู้กันว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียม เพิ่มปริมาณแคลเซียมที่ดูดซึมเข้าสู่เมทริกซ์ของกระดูก และช่วยในการงอกใหม่ของเนื้อเยื่อ

By

Related Post